1. Thông tin về vận chuyển và giao nhận 

 

a) Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ:

Tự vận chuyển:

Khi có khách đặt hàng trên hệ thống, bộ phận bán hàng sẽ thực hiện việc xác nhận lại đơn hàng với khách hàng, việc xác nhận này thông qua email hoặc gọi điện trực tiếp. Khi đã xác nhận lại với khách về hàng hóa, các phí dịch vụ đi kèm nếu có.

Khách hàng đồng ý, đơn   hàng được lên đơn, đóng gói và chuyển sang bộ phận giao hàng. Bộ phận giao hàng tiếp nhận thông tin giao hàng và thực hiện việc giao hàng cho khách thông qua phương tiện xe máy.

Việc tự giao chỉ áp dụng cho các đơn hàng của những khách ở khu vực nội thành TP.HCM

Thuê bên thứ 3:

Trong trường hợp đội ngũ giao hàng không đáp ứng, thì sử dụng vận chuyển bên thứ 3. Cụ thể với đơn đi về các huyện xã và thị trấn đang sử dụng đơn vị giao hàng tiết kiệm.

Khi đội bán hàng đã xác nhận được đơn hàng với khách, lên đơn, in đơn, bọc hàng chuyển qua đối tác vận chuyển.

 

b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng;

Chậm nhất trong vòng 3 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng thành công với khách hàng. Trong trường hợp địa điểm ở xa, Green Agri Viet sẽ kiểm tra kỹ với đối tác và thông báo cụ thể cho khách hàng. Sau khi khách hàng đồng ý thời gian giao hàng, Green Agri Viet sẽ tiến hàng giao hàng.

c) Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, nếu có.

Các sản phẩm và dịch vụ của Green Agri Viet được phục vụ trong lãnh thổ Việt Nam trên đất liền.

 

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, Green Agri Việt sẽ thông báo cho khách hàng trước một ngày để tạo cơ hội cho khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.