Là một nước nông nghiệp nhiệt đới đã hội nhập sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu, Việt Nam đang sản xuất các sản phẩm nông nghiệp chất lượng với giá trị dinh dưỡng và thương mại cao. Chất lượng nông sản cũng được cải thiện đáng kể nhờ các ứng dụng công nghệ tiến tiến. Các tiêu chuẩn toàn cầu như GlobalGap, VietGap và VietHap được sử dụng rộng rãi trên các trang trại. Các chiến lược tái cấu trúc cho kết quả tốt và hình thành các vùng canh tác cụ thể cho cây trồng, áp dụng khoa học kỹ thuật vào công tác bảo quản, sơ chế, chế biến để tăng thị trường tiêu thụ trong nước và xuất khẩu.
Đối với xuất khẩu, sự tăng trưởng là ấn tượng về số lượng, giá trị và thương hiệu hàng năm. Xuất khẩu hàng tỷ đô la là gạo, hạt điều, trà và cà phê, trái cây và rau quả có mặt ở hầu hết các thị trường như các nước Bắc Mỹ, EU, thị trường Úc, Trung Đông, Singapore, Trung Quốc và nhiều hơn nữa.
Đặc điểm của một quốc gia đang phát triển, thương hiệu và đầu ra vẫn là một vấn đề. Có nhiều khoảng trống. Đây là mối quan tâm của đội ngũ Agri Việt. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành, cung cấp các sản phẩm nông nghiệp tại thị trường Việt Nam, Agri Viet đặt mục tiêu tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Với kinh nghiệm và mạng lưới chuỗi cung ứng, Agri Viet hy vọng sẽ đóng góp vào không gian trống của chuỗi cung ứng hiện tại.
Năm 2020, Agri Viet quyết định mở thêm kênh bán hàng online thông qua cổng thương mại www.greenagri.com.vn , Agri Viet rất hân hạnh được đến gần với người tiêu dùng hơn bao giờ hết. Cung cấp dinh dưỡng sạch cho các bữa ăn Việt Nam làm niềm vui của chúng tôi.
Sản phẩm của Agri Viet có thể mua trực tiếp trên www.greenagri.com.vn, và các trang bán hàng online Shopee, Lazada, Tiki.